Trang chủ > Lớp 7, Tiếng Anh, Đề thi học kì > Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 7 năm học 2011 – 2012 huyện Phù Cát, Bình Định

Đề kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 7 năm học 2011 – 2012 huyện Phù Cát, Bình Định


Sưu tầm từ cô Nguyễn Thị Thúy Kiều – Chuyên viên Phòng GD&ĐT Phù Cát, Bình Định

Tải file

  1. 21/05/2013 lúc 5:26 sáng

    Hello I am so excited I found your blog, I really found you by error, while I was looking on Bing for something else. Regardless I am here now and would just like to say cheers for a tremendous post and a all round enjoyable blog (I also love the theme/design).
    I don’t have time to look over it all at the minute but I have saved it and also added in your RSS feeds, so when I have time I will be back to read a great deal more. Please do keep up the superb work!

    Phỏng dịch:
    Chào bạn, tôi rất vui vì đã tìm thấy blog của bạn do tình cờ trong khi tôi đang tìm kiếm trên Bing. Cho dù tôi ở đây tôi vẫn muốn gửi lời cổ vũ cho một blog thú vị (Tôi cũng thích cách thiết kế nữa).
    Tôi không có thời gian để đọc hết các nội dung trong chốc lát nhưng tôi đã lưu lại và cũng đã thêm vào dịch vụ cung cấp thông tin đơn giản của bạn (RSS Feeds), vì thế khi nào có thời gian tôi sẽ quay lại để đọc kỹ hơn. Xin bạn hãy tiếp tục công việc tuyệt vời này!
    Người dịch: Thầy Nguyễn Vân Thiều

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

